REVIEW: innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask และ PRETTi FACE Pink Clay Mask !

กรกฎาคม 27, 2561

สวัสดีค่า สาวๆ ชาวจีบันทุ้กคนนน :)
วันนี้เดียร์กลับมารีวิวมาส์กโคลนที่ใช้แล้วชอบนะคะ ออกตัวก่อนเลยว่าปกติเป็นคนที่ชอบใช้มาส์กโคลนอยู่แล้ว เพราะใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดมากๆ อีกอย่างคือเป็นคนที่ชอบมีสิวขึ้นแล้วรู้สึกว่าพอใช้มาส์กโคลนแล้วมันช่วยได้เยอะมาก มาส์กโคลนที่ชอบใช้ตอนนี้มีอยู่ 2 ตัวค่ะ คือ PRETTi FACE – Pink Clay Mask กับ Innisfree – Super Volcanic Pore Clay Mask


 ไปดูกันเลยดีกว่า


ตอนแกะกล่องออกมาใช้เห็นแค่สีแพ็กเกจก็ดูน่ารักแล้วอะ พอเปิดออกมาเห็นข้างในเป็นมาส์กสีชมพูน่าใช้มาก (เป็นสีที่ชอบด้วย) พอทาไปบนหน้าจะมาส์กรู้สึกว่าเป็นมาส์กที่แห้งเร็วมาก เขาเขียนไว้ว่าให้มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที แต่เดียร์มาส์กแค่ประมาณ 10 นาทีเพราะรู้สึกว่าหน้ามันก็ตึงๆ แล้ว พอล้างหน้าแล้วลองสังเกตหน้าตัวเองใกล้ๆ รู้สึกผิวมันเรียบขึ้น โดยเฉพาะบริเวณจมูกพอเอามือลูบๆ แล้วรู้สึกได้เลยว่ามันเรียบขึ้นจริงๆ ชอบมากๆ ค่ะตัวนี้ สำหรับใครที่อยากทำความสะอาดผิวหน้า แนะนำตัวนี้เลย แต่ไม่ค่อยแนะนำสำหรับคนที่ผิวแห้งนะคะ อาจจะรู้สึกตึงเกินไป

 
มีที่ตักมาให้ด้วย แต่ชอบใช้มือมากกว่า
มีภาพตอนมาส์กแถมให้ดูด้วย


ขออภัยในความใต้ตาคล้ำ 55555555555555


ตัวนี้เป็นมาส์กโคลนตัวแรกที่ลองใช้เลย ใช้ตั้งแต่แรกๆ ที่ innisfree ออกมาเลย แล้วก็ใช้ต่อมาเรื่อยๆ เพราะชอบเนื้อชอบความรู้สึกตอนใช้ ตัวนี้ให้มาส์กทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น พอล้างแล้วรู้สึกสดชื่น หน้าสะอาด (เรื่องหน้าสะอาดชอบ PRETTi FACE มากกว่า เพราะรู้สึกหน้าเรียบขึ้นหลังจากใช้จริงๆ) แต่ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวด้วย สามารถแต้มมาส์กสิวทิ้งไว้ข้ามคืนได้ เลยชอบตรงนี้


ปกติจะเอามาส์กตัวนี้แช่เย็นแล้วค่อยเอามาใช้ เวลาใช้เลยจะรู้สึกฟินมาก สรุปแล้วชอบทั้งคู่ PRETTi FACE ช่วยเรื่องทำความสะอาดรูขุมขน innisfree ช่วยเรื่องทำความสะอาดและเรื่องสิว เลยคิดว่าต้องมีทั้งคู่ ใช้สลับๆ กันไป เดียร์จะมาส์กแค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง บางอาทิตย์ขี้เกียจก็ครั้งเดียวเอง :)

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook