ไปเที่ยวเขาใหญ่ แวะกินอาหารชิวๆ ที่ Rib Mann ต่อด้วยเค้กที่ Chocolate Factory

กรกฎาคม 25, 2561

Good Food  Good Mood 

ใครชอบกินต้องมาทางนี้! วันนี้เดียร์จะมาแนะนำร้านอาหารที่ได้มีโอกาสไปกินตอนไปเที่ยวที่เขาใหญ่ และอยากจะบอกว่าอาหารอร่อยมากกกกกกกก วิวร้านอาหารก็ดีอีกตะหาก ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีโอกาสได้ไปเที่ยวก็อยากให้แวะไปชิมกันนะคะ

ร้านที่อยากจะมาแนะนำวันนี้ก็คือร้านอาหารที่ชื่อว่า Rib Mann วิวร้านอาหารคือดีมาก เห็นภูเขาและดอกไม้สวยๆ เต็มไปหมด แต่เสียดายที่มีแค่ภาพเดียวที่ใช้ได้ คือมันย้อนแสงเพราะถ่ายตอนเย็นด้วย มันเลยมองเห็นวิวไม่ชัด T T ตอนนั้นคือยังปรับแสงอะไรไม่เป็นเลย




เดียร์สั่งอาหารไป 2 อย่างก็คือสเต็กกับพิซซ่า สารภาพตามตรงว่าจำชื่อเมนูอาหารไม่ได้จริงๆ


อันนี้เป็น service ของทางร้านอาหารนะคะ เขาเสิร์ฟขนมปังกับครีมชีสระหว่างที่รออาหารจานหลักที่เราสั่งกันไป บอกเลยว่าเรียกน้ำย่อยได้ดีทีเดียว



ทุกคนนนน อาหารไม่ได้แค่หน้าตาดีอย่างเดียวนะคะ แต่มันยังอร่อยมากอีกด้วย แค่เห็นภาพก็น้ำลายไหลแล้ว อยากกินอีก 5555555555 ถ้ามีโอกาสอย่าลืมนะคะ ต้องไปลองกันนะ
 🐷🥗



พิซซ่าก็อร่อยมากเหมือนกัน ปกติแล้วเดียร์จะไม่ชอบกินพิซซ่าแบบบาง แต่อันนี้คือดีจริงๆ อร่อยมาก และชีสเยอะสุดๆ (ชอบ)


กินคาวไม่กินหวาน .... ไพร่ (จงเติมคำในช่องว่างให้ถูกต้องค่ะ 555555555) กินคาวแล้วก็ต้องกินหวานถูกไหมคะ? ไปค่ะ ไปต่อกันที่ Chocolate Factory
 



จริงๆ ที่ร้านมีของขนมที่ทำจากช็อกโกแลตหลายอย่างมาก แต่เดียร์ซื้อมาแค่ 2 อย่างคือ Red Velvet Cake กับ Milk Chocolate เค้กอร่อยมากจริงๆ ปกติก็ชอบกิน Red Velvet Cake อยู่แล้ว มาเจออันนี้คือชอบมาก เนื้อเค้กผสมกับแยมส้ม (ไม่รู้ว่าคืออะไร) ด้านบนคือดี! เข้ากันสุดๆ ต้องลองแล้วละค่ะ


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook