REVIEW ปัดแก้ม LOVE 3CE CHEEK MAKER 💗

กุมภาพันธ์ 01, 2561

LOVE 3CE CHEEK MAKER

สวัสดีค่า ^^ 
วันนี้เดียร์จะมารีวิว LOVE 3CE CHEEK MAKER นะคะ ชอบ package collection นี้ตั้งแต่ออกมาแรกๆ แล้วค่ะ แต่อดใจไม่ซื้อเพราะรู้สึกแพง แต่พอมันลดเท่านั้นแหละ รีบสอยเลยลองเลยค่ะ พอได้มาแล้วแอบตกใจเล็กน้อยตรงที่มันเล็กมากๆ แต่คิดอีกทีแค่นี้ก็ไม่รู้จะใช้หมดไหม มีข้อดีตรงที่น้ำหนักเบา เพราะเป็นพลาสติก


ดูสิ 2 อันยังไม่ใหญ่เกินมือเราเลย 🤣
โอเค..... มาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่า! 💕

Under The Stars

เป็นสีชมพูวิ้งๆ ที่สวยมาก เราชอบสีนี้ที่สุด ตอนไปเที่ยวเกาหลี พกสีนี้ไปสีเดียว ปัดทุกวัน เพราะคิดว่าเดี๋ยวไปซื้อเพิ่มที่นู่นเอา อิอิ

Pink Ground 

เป็นสีชมพูนมๆ เนื้อแมท ไม่มีวิ้งใดๆ แต่สีน่ารัก ดูใสๆ ดีเวลาปัด บางทีเราชอบปัดสีนี้หน้าแก้มแล้วใช้ Under The Stars ด้านข้างๆ หรือปัดผสมๆ กันก็น่ารักไปอีกแบบ

Organish 

สีส้มวิ้งๆ ที่เวลาปัดแล้วดูสดใสน่ารักสุดๆ เราไม่ค่อยมีปัดแก้มสีส้มสักเท่าไหร่ พอได้ตัวนี้มาก็ชอบมากๆ เลยค่ะ

Giving Pleasure 

มีชมพูนม ก็ต้องมีส้มนมถูกมะ #ของมันต้องมี จริงๆ สินะ สีนี้น่าร้ากกกมาก ถึงจะเป็นสีนมๆ อ่อนๆ ก็ไม่เป็นแป้งๆ น้า เวลาปัด สวยถูกใจมากๆ ค่ะ

มาดูสวอชสีทั้ง 4 สีกันเลยดีกว่าค่ะ :)


ดูในภาพดูไม่ค่อยออกเลยว่าสี Under The Stars (ชมพูที่เข้มๆ หน่อย) กับสี Organish (ส้มที่เข้มๆ หน่อย) มันมีวิ้งๆ ด้วย เลยพยายามทำภาพ GIF มาฝากเพื่อนๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าช่วยให้มองเห็นวิ้งๆ ได้ไหม T^T


เห็นน่ารักๆ แบบนี้ สีปัดแก้มติดทนดีทีเดียวเลยนะ เราเลยชอบมากๆ พกไปเที่ยวบ่อยมากกกกกก น้ำหนักเบา + น่ารัก + สีแก้มติดทน! 💗

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook