ไปเที่ยว IKEA กันดีกว่า!

กรกฎาคม 31, 2561


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน :D

วันนี้เดียร์จะพาเพื่อนๆ ไปดูว่าเดียร์ไปทำอะไรที่ Mega Bangna มาบ้าง ไปเที่ยวกันดีกว่าค่า! จริงๆ แล้วเดียร์เป็นคนที่ชอบไปเดิน IKEA มากกกกกกกกกก เพราะว่าชอบเดินดูพวกของแต่งบ้านต่างๆ มันเพลินดี แล้วก็ชอบแต่งห้องตัวเองด้วยค่ะ วันนี้เป็นเดินก็ซื้อของกลับมานิดหน่อย ไปดูกันดีกว่าว่าซื้ออะไรมา


นี่ค่า ตอนซื้อมามันจะเป็นแบบนี้ให้เราประกอบเอง พอประกอบเสร็จแล้วก็จะเป็นแบบด้านล่างนี้ค่ะ


ขนาดก็ใหญ่พอประมาณเลยนะ สามารถเอามาใส่ของต่างๆ ได้มากมาย แต่เดียร์จะเอามาใส่น้ำหอมค่ะ วางไว้ตกแต่งห้องด้วย


พอเอามาวางแต่งแล้วก็จะเป็นประมาณนี้ มุ้งมิ้งไหมคะ 5555555555555 ต้นไม้ปลอมกับกระถางที่วางอยู่ก็ซื้อมาที่ IKEA เหมือนกันค่ะ วางแบบนี้แล้วดูธรรมชาติมากๆ จริงๆ 5555555555 หลังจากซื้อของแต่งห้องเรียบร้อยก็แอบแวบไปซื้อกาแฟกินสักหน่อย ราคา 35 บาท แต่รสชาติอร่อยมาก เฟรนฟรายก็อร่อยค่ะ เพราะมายองเนสที่นี่รสชาติแปลกไม่เหมือนที่อื่น แต่แปลกในทางที่ดี คืออร่อยค่ะ ต้องไปลองเลย เสียดายลืมถ่ายภาพเฟรนฟรายมา T T 


 หลังจากกินกาแฟแล้วก็ไปต่อของหวานกันค่ะ พลาดไม่ได้ เดินวนอยู่นานเลยว่าจะกินอะไรดี สุกท้ายก็มาจบที่ .... Haagen Daz นั่นเอง!!



อันนี้กินหลายคนนะคะ ไม่ได้กินคนเดียว เพราะถ้ากินคนเดียวคงไม่ไหวแน่ๆ เยอะขนาดนี้ จริงๆ ถ้ามีโอกาสใครที่ชอบแต่งบ้านหรือแต่งห้องแนะนำให้ไปเดิน IKEA จริงๆ ค่ะ เพราะของเยอะมาก แล้วเขาแต่งห้องตัวอย่างกันดีมาก เป็นแนวทางให้เราอยากแต่งบ้านเลยค่ะ วันนี้ขอจบ Dearkiko Diary ไว้เพียงเท่านี้ ไปแล้วนะคะ :)

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook