แนะนำ 5 เรื่อง LINE WEBTOON ที่ชอบอ่านช่วงนี้ บอกเลยว่าฟินสุดๆ แน่นอน!

กรกฎาคม 21, 2561


สวัสดีค่าเพื่อนๆ :D
ปกติแล้วจะชอบดูซีรีส์เกาหลีมาก แต่ช่วงระหว่างรอซับไม่มีอะไรทำ เลยลองเข้า LINE WEBTOON ไปดูว่ามีการ์ตูนอะไรน่าอ่านบ้าง พอได้เริ่มอ่านเท่านั้นแหละ อ่านไม่หยุด ไม่หลับไม่นอนเลยค่า -0- ไม่ติดเลยจริงๆ ไปดูกันเลยดีกว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

  5 เรื่อง LINE WEBTOON อ่านยันเช้า

ความลับของนางฟ้า

ภาพจาก: LINE WEBTOON


 

เรื่องนี้สนุกมาก นางเอกสวย พระเอกหล่อจริง เกาหลีเว่อร์ เริ่มอ่านเรื่องนี้เพราะเห็นมันโฆษณาในทวิตเตอร์ละพอกดเข้าไปอ่านเท่านั้นแหละ ยาวเลย
 เรื่องย่อ: ครอบครัวนางเอกมีนางเอกคนเดียวที่ไม่สวย โดนเพื่อนล้อตลอด นางเอกเลยเริ่มแต่งหน้าแต่งตัว คราวนี้แหละสวยจนทุกคนต้องเหลียวหลัง ทุกคนที่โรงเรียนไม่มีใครได้เห็นหน้าสดนางเอกเลย แต่พระเอกคนดันมาเห็นซะนี่ ทำให้นางเอกกังวลมาก กลัวพระเอกจะพูดเรื่องนี้ขึ้นมาที่โรงเรียน พอพระเอกให้ทำอะไรก็ต้องทำตามทุกอย่างเลย นางเอกก็ค่อยๆ เห็นว่าพระเอกจริงๆ แล้วก็นิสัยดีและน่ารัก ควรอ่าน!

ภาพจาก: LINE WEBTOON

ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก

เรื่องนี้เดียร์อ่านแป๊บเดียวจบเลเพราะสนุกมาก แล้วเรื่องนี้ใน LINE WEBTOON ก็มีจนจบแล้วด้วย
เรื่องย่อ: นางเอกชื่อ คังมีแร นางไม่ใช่คนสวย นางเลยไปทำศัลยกรรม พอทำมาแล้วก็โดนหลายคนนินทาตลอดว่าหน้าตาผ่านมีดหมอมาชัดๆ ไม่ธรรมชาติเลย โดนเปรียบเทียบกับคนที่หน้าตาสวยแบบธรรมชาติตลอด แต่พระเอกชอบนางเอกที่จิตใจ เคยเห็นนางเอกตั้งแต่ตอนที่นางหน้าเก่า และไม่เข้าใจว่าทำไมนางเอกต้องทำหน้าด้วย (อันนี้ต้องไปติดตามในการ์ตูนเอาน้า) เรื่องนี้คือดี และดังมากถึงขนาดจะทำเป็นซีรีส์เลยทีเดียว มีนักแสดงเรียบร้อยแล้วด้วย พระเอกได้ ชาอึนอู วง Astro หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกก แบบมากจริงๆ!!


ภาพจาก: LINE WEBTOON

 Honey Honey Wedding


เรื่องย่อ: เรื่องนี้คือพระเอกแอบชอบนางเอกมาตั้งนานแล้ว และเลือกนางเอกแต่งงานตั้งแต่นางยังอยู่มัธยมอยู่เลย แต่แกล้งทำเป็นเย็นชา ไม่ได้ชอบ นิ่ง พอแต่งงานกันแล้วขึ้นมหาวิทยาลัยก็มีหนุ่มมาขายขนมจีบนางเอก พระเอกก็เริ่มแสดงออกว่าหึงหวงบ้าง (แหนะ ทำนิ่งอยู่นาน) ใครชอบแนวพระเอกเย็นชาต้องชอบเรื่องนี้อะ จริงๆ

ภาพจาก: LINE WEBTOON

จูบรักปลดล็อก

 เรื่องย่อ: เรื่องนี้เนื้อเรื่องสร้างสรรค์ดี ต้นตระกูลนางเอกโดนคำสาปว่าถ้าเผลอไปจูบใครแล้วหลังเที่ยงคืนจะกลายเป็นหมา พอเช้าถึงจะกลับมาเป็นคน มีวันนึงนางเอกเมาแล้วเผลอไปจูบพระเอกเพราะคิดว่าเป็นคนที่ตัวเองชอบ แล้วต้องพยายามแก้คำสาป และต้องแก้ตอนที่เป็นหมาด้วย แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่พระเอกเป็นคนกลัวหมามากกกกกกก เรื่องมันเลยยาก และวุ่นวายสุดๆ

ภาพจาก: LINE WEBTOON

 โอปป้าของฉันคือไอดอล


เรื่องย่อ:  เรื่องนี้อารมณ์ประมาณความรักของเจ้านาย-ลูกน้อง ภาพสวยมาก พระเอก พระรอง หล่อมากกกก นางเอก หรือ ดารึม ก็น่ารัก หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ ทีแรกนางเอกชอบ อีชาน (ไอดอลที่คลั่งไคล้) เลยเข้ามาสมัครทำงานในบริษัทของพระรองโดยที่ไม่รู้ว่าคนที่ดูแลบริษัทได้เปลี่ยนเป็นพระเอกแล้ว นางเอกทำดี เอาใจพระเอกเยอะมาก เพราะคิดว่าจะได้ถูกเลือกไปร่วมทริปของบริษัทกับไอดอลที่ตัวเองชอบ จนพระเอกหวั่นไหว คิดว่านางเอกชอบตัวเอง สุดท้ายก็ตกหลุมรักนางเอก อะไรแบบนี้ แต่ต้องมาลุ้นกันว่านางเอกจะรู้ใจตัวเองว่าชอบพระเอกตอนไหน ต้องอ่านแล้วละ!

ภาพจาก: LINE WEBTOON

5 เรื่องนี้สนุกจริงๆ นะคะ ลองไปอ่านกันดูน้า

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: LINE WEBTOON

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook